Kinh nghiệm Salesforce

3+ năm mỗi kĩ sư
5+ năm mỗi chuyên gia

Chứng chỉ Salesforce

10+ và tiếp tục tăng lên

Dự án SF triển khai

10+ và tiếp tục tăng lên

Tích hợp

50+ ứng dụng bên thứ ba

Salesforce – cá nhân hóa và xây dựng mối quan hệ bền chặt với khách hàng

  • Doanh nghiệp có thể tổng hợp dữ liệu khách hành thành thông tin chi tiết về KH của họ
  • Cá nhân hóa từng bước của hành trình mua hàng và cung cấp các ưu đãi phù hợp nhất vào đúng thời điểm
  • Tích hợp các trải nghiệm Email, SMS, push, chat và quảng cáo thời gian thực
  • Cung cấp đa dạng các báo cáo phân tích

Trải nghiệm mua sắm mới lạ, đặc biệt, cá nhân hóa, đa nền tảng

  • Giải pháp Connect Commerce Everywhere của chúng tôi cho phép các nhà bán lẻ mang đến trải nghiệm thông minh hơn, liền mạch hơn trên tất cả các kênh thương mại
  • Giúp khách hàng tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm một cách nhanh chóng với các tính năng ưu tiên trên thiết bị di động, mua trong kênh và các khả năng được hỗ trợ bởi AI như đề xuất sản phẩm và tìm kiếm bằng hình ảnh
  • Tăng chuyển đổi với các ưu đãi được cá nhân hóa dựa trên hoạt động duyệt và lịch sử đặt hàng
  • Hỗ trợ tương tác trên nhiều kênh như mua hàng trực tuyến, nhận hàng tại cửa hàng với tích hợp liền mạch vào các ứng dụng của bên thứ ba như hệ thống quản lý đơn hàng và điểm bán hàng.

Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệm, thông minh, mọi lúc và mọi nơi

  • Giải pháp Cung cấp Dịch vụ Kênh Bất kỳ của chúng tôi cho phép bạn cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng đẳng cấp thế giới bằng cách cho phép người mua hàng giao tiếp theo tất cả các cách họ yêu thích
  • Sử dụng LiveMessage để cung cấp trợ giúp nhanh chóng, thân thiện qua SMS, Facebook Messenger và ngay cả là Zalo
  • LiveAgent và AppExchange cho phép Doanh nghiệp hỗ trợ người mua hàng trong thời gian thực khi khách hàng của họ duyệt trang web hoặc ứng dụng có thương hiệu của doanh nghiệp
  • Và các chatbot được hỗ trợ bởi AI, các đề xuất dự đoán và các giải pháp tự phục vụ cho phép khách hàng tự tìm câu trả lời, giúp người đại diện của bạn tập trung vào việc phát triển các mối quan hệ và doanh thu.

The road to success is always under constructionLily Tomlin

25
Set Goals Envision the future of your business
50
define requirements Let’s talk about your needs
75
Build iteratively Be a part of your solution every step of the way
100
Delivery & support Experience the power of a solution done right

Case Study

digibiz Brag

Case 1

DigiBiz giúp các doanh nghiệp mang trải nghiệm mua sắm mới lạ hơn tới người tiêu dùng, đa nền tảng….

digibiz Brag

Case 2

DigiBiz giúp các doanh nghiệp mang trải nghiệm mua sắm mới lạ hơn tới người tiêu dùng, đa nền tảng….

digibiz Brag

Case 3

DigiBiz giúp các doanh nghiệp mang trải nghiệm mua sắm mới lạ hơn tới người tiêu dùng, đa nền tảng….

Tủ sách công nghệ

Kinh nghiệm chuyển đổi số

Doanh thu bán hàng tốt hơn với odoo 14 trong năm Covid thứ 2

Tháng Tư 21, 2021

DigiBiz thấu hiểu nhu cầu quản lý chuyên sâu của các doanh nghiệp bán lẻ có nhiều trang thương mại điện tử, nhiều mặt hàng, nhiều cửa hàng.

Xem chi tiết

Doanh thu bán hàng tốt hơn với odoo 14 trong năm Covid thứ 2

Tháng Tư 21, 2021

DigiBiz thấu hiểu nhu cầu quản lý chuyên sâu của các doanh nghiệp bán lẻ có nhiều trang thương mại điện tử, nhiều mặt hàng, nhiều cửa hàng.

Xem chi tiết

Doanh thu bán hàng tốt hơn với odoo 14 trong năm Covid thứ 2

Tháng Tư 21, 2021

DigiBiz thấu hiểu nhu cầu quản lý chuyên sâu của các doanh nghiệp bán lẻ có nhiều trang thương mại điện tử, nhiều mặt hàng, nhiều cửa hàng.

Xem chi tiết

Khách hàng của DigiBiz

    Book lịch tư vấn

    Quy mô công ty*

    Ngành công nghiệp*